ให้คุณเห็นผลที่ดีกว่าด้วยเทรนเนอร์ส่วนตัว

โดย ลูซี่ บริส วันที่ จันทร์ 21 ตุลาคม 2019

8 นาที่ที่อ่าน

ในฐานะที่เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว ฉันเองรู้สึกว่าการขายของไม่ใช่งานที่ฉันถนัด

สุขภาพ ฟิตเนส การทำให้สุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจแข็งแรง เป็นตัวขับเคลื่อนของฉันและฉันก็รักที่จะแบ่งปันความรู้ที่ฉันมี เมื่อต้องมาหาลูกค้าใหม่ๆ ฉันชอบที่จะแชร์ความรู้ ประสบการณ์ที่มีและคำแนะนำที่จะทำให้สุขภาพดีเป็นหัวเรื่องหลักๆ ที่จะพูดคุยมากกว่าการเร่งขายของ 

ความท้าทายหลักๆ ที่เราเจอในกลุ่มของคนที่อยู่ในธุรกิจฟิตเนสคือความไม่เชื่อใจ 

ปัญหาจากมุมมองที่ฉันเจอคือคนที่เข้าร่วมยิมที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เป็นคนที่เคยเข้าร่วมยิมที่อื่นๆ มาแล้ว ถ้าหากว่าคุณยังไม่เคยเข้าร่วมยิมที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ คุณสามารถเดาได้เลยว่าเรามีความแตกต่างอย่างมากจากยิมต่างๆ ทั่วซิดนีย์ เราเน้นความสนใจของยิมของเราไปที่ความยอดเยี่ยม การจ้างเจ้าหน้าที่ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์มากมายและยังต้องมีประสบการณ์ในการเทรนที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟมาแล้วหลายชั่วโมงเพื่อผ่านมาตราฐานของเรา 

แต่ถ้าหากคุณมาจากยิมอื่นๆ คุณอาจจะยังไม่เห็นความแตกต่างที่เทรนเนอร์ส่วนตัวของเราทุกคนมี และจากประสบการณ์ที่คุณได้รับจากยิมอื่น คุณอาจจะไม่เข้าใจชัดเจนว่าทำไมจะต้องได้รับคำแนะนำจากเทรนเนอร์ส่วนตัวของเราเพื่อบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายที่คุณมี

ฉันเองก็สงสัยว่าลูกค้าที่เราแนะนำการออกกำลังกายที่จะทำให้สุขภาพดีขึ้น เพื่อช่วยบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายที่ตั้งไว้ หรือเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงหรือจุดหมายอื่นๆ รู้สึกตื่นเต้นแค่ไหนในการที่จะออกกำลังกายไปพร้อมๆ กับเราเพราะว่าบางคนอาจจะมีประสบการณ์ที่ได้รับจากยิมอื่นที่ไม่ได้ช่วยให้เห็นผลแบบที่ต้องการได้

ฉันเองต้องขอยอมรับเลยว่าการแนะนำแบบครั้งเดียวและด้วยเวลาสั้นๆ ไม่เพียงพอที่จะให้เราแชร์วิธีการ ผลประโยชน์และเคล็บลับต่างๆ ที่จะทำให้คุณเล็งเห็นถึงความจำเป็นที่ต้องมีเทรนเนอร์ส่วนตัว ความท้าทายที่เรามีในครั้งแรกในการพูดคุยกันคือการให้ข้อมูลที่เพียงพอในการออกกำลังกายที่เห็นผลแต่ไม่ให้ข้อมูลมากเกินไปจนคุณไม่สามารถจำได้

นี่คือโอกาสที่ฉันจะสามารถแบ่งปันผลดีที่คุณจะได้รับจากการมีเทรนเนอร์ส่วนตัวที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ไม่มีการขายของเข้ามาเกี่ยวข้อง ดังนั้นคุณสามารถไว้ใจได้เลย


ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลควรทำการออกกำลังกายที่ไม่อาจต้านทานได้

ถ้าหากคุณเจอเทรนเนอร์ส่วนตัวที่ใช่ คุณจะเข้าใจว่าทำไมการออกกำลังกายเป็นเรื่องที่ไม่ควรละเลยแม้จะเป็นวันที่คุณไม่อยากจะออกกำลังกายเลยก็ตาม คุณจะเห็นผลที่จะตามมาจากทุกนาทีที่คุณเข้ายิม คุณจะรู้สึกดีมากเมื่อคุณได้ออกกำลังกาย คุณจะเรียนรู้ถึงอาหารที่จะทำให้คุณรู้สึกดีที่ได้กินในทุกๆ วัน และที่สุดของการมีเทรนเนอร์ส่วนตัวที่ให้คำแนะนำที่ถูกต้องกับคุณ คุณจะเห็นผลในสิ่งที่คุณคิดว่ามันสามารถทำได้


แอ็พออนไลน์ไม่ใช่เครื่องมือหลักที่คุณจะใช้ในการออกกำลังกาย

ฉันเห็นว่ามีคนที่มายิมหลายๆ คนที่เอามือถือเข้ามาเพื่อเรียนรู้วิธีการออกกำลังกายและจากที่ฉันสังเกตเห็นคือการออกกำลังกายอย่างไม่ถูกต้อง ความเข้าใจผิดๆ หรือไม่ถูกต้องเต็มร้อยจากโปรแกรมที่ออกแบบมาให้ ไม่เข้าใจถึงจุดประสงค์ของการออกกำลังกายหรือจุดมุ่งหมายที่ต้องการ โปรแกรมที่ไม่ได้รับการออกแบบมาอย่างถูกต้องตรงกับรูปร่าง ระดับของทักษะที่ต้องการและการเคลื่อนไหวที่ถูกต้อง ความเข้มข้นของการออกกำลังกายที่ต้องการเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ซึ่งส่วนใหญ่สมาชิกเหล่านั้นไม่เข้าใจ


เป้าหมายเป็นเรื่องง่ายที่จะตั้งแต่เป็นเรื่องยากที่จะทำให้สำเร็จ

เราทุกคนทำงานหลายชั่วโมง ต้องเดินทางเป็นระยะเวลานาน ยังไม่รวมเรื่องอื่นๆ ที่ต้องทำ เช่นการเรียนเพิ่มเติมหรือครอบครัวที่ต้องดูแล สิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยที่ทำให้การออกกำลังกายเพื่อบรรลุเป้าหมายที่มีเป็นเรื่องยากขึ้นไปอีก

เราต้องการการแก้ปัญหาที่ตรงจุด คำแนะนำ เคล็ดลับ ลูกเล่นที่จะให้เราทำได้ เราทุกคนต้องการโปรแกรมที่ถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกประเภทการออกกำลังกาย ความเข้มข้นของการออกกำลังกายและอื่นๆ และมากกว่าเรื่องอื่นๆ ใดๆ คือเราต้องเลือกกินอย่างถูกวิธี เราต้องทำให้ร่างกายสดชื่นโดยการดื่มน้ำอย่างเหมาะสม การนอนอย่างเต็มที่และการจัดการกับความเครียดอย่างถูกต้อง


เราต้องการเทรนเนอร์ส่วนที่จะมาช่วยรักษาเกณฑ์มาตราฐานของเราเพื่อผลที่ดีกว่า

การมีเทรนเนอร์ส่วนตัวอยู่กับคุณ ใครสักคนที่คุณสามารถปรึกษาได้ ใครสักคนที่จะสามารถให้คำแนะนำเพื่อให้คุณไปสู่ผลลัพธ์ที่ยั่งยืนเป็นวิธีการที่เร็วที่สุดและช่วยคุมค่าใช้จ่ายได้

หลายปีมาแล้วที่ฉันยังเป็นเทรนเนอร์หน้าใหม่ในวงการ เพื่อนของฉันเองก็แนะนำให้ฉันหาใครสักคนที่จะมาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว ฉันติดต่อไปที่เทรนเนอร์ที่มีประสบการณ์และมีชื่อเสียงเพื่อให้มาฝึกสอนฉัน

เทรนเนอร์ท่านนั้นทำให้ฉันแปลกใจด้วยการเริ่มต้นด้วยการจิบกาแฟและพูดคุย จิบกาแฟเหรอในเซสชั่นแรกที่ฉันควรจะได้เรียนรู้การออกกำลังการเนี่ยนะ ฉันไปจิบกาแฟกับเขาและนั่นเป็นสิ่งที่ดีมาก ฉันยังจำกราฟที่เขาเขียนบนกระดาษเช็ดปากได้เลย เขาบอกว่าถ้าหากฉันออกกำลังกายเองในระยะเวลา 6 เดือนฉันจะเห็นผลที่แตกต่าง แต่ถ้าหากฉันออกกำลังกายกับเขา 3 เดือนเท่านั้นที่ฉันจะเห็นผลแบบเดียวกัน

กราฟที่เขาเขียนมันธรรมดามากและนั่นคือตรวจชี้วัดว่าเทรนเนอร์ที่ดีควรเป็นอย่างไร

คุณจะไม่เชื่อเลยว่าผลที่ได้จากการมีเทรนเนอร์ส่วนตัวแตกต่างอย่างมาก พวกเขาจะกระตุ้นแรงบันดาลใจกับคุณ สร้างความท้าทาย ฟังคุณ เป้นห่วงคุณ ติดตามผลของการออกกำลังกายไปกับคุณเพื่อให้ทุกบาททุกสตางค์ที่คุณจ่ายออกไปมีคุณค่ากลับมา


บรรลุเป้าหมายที่มีและคุณรู้ว่ามันคุ้มค่ากับการจ่าย

 เรารู้ว่าการจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัวเป็นค่าใช้จ่าที่เพิ่มขึ้น แต่จากคำพูดที่คุณอาจจะเคยได้ยิน การมีสุขภาพที่ดีไม่สามารถคำนวณได้

หากคุณต้องการไปสู่เป้าหมายของคุณ ลดน้ำหนัก เสริมสร้างกล้ามเนื้อ สร้างหุ่นที่ดี สร้างสุขภาพที่ดี รักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ เสริมสร้างร่างกายและจิตใจที่แข็งแรง การลงทุนที่ดีที่คุณทำได้คือการจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัว ฉันอยากเชิญให้คุณมาเสียเวลา 3 เดือนเพื่อรอดูผลลัพธ์ที่จะทำให้คุณเห็นความแตกต่าง

เราขอแนะนำเทรนเนอร์ส่วนตัวที่คุณสามารถมาเลือกได้ คนที่จะทำให้คุณบรรลุเป้าหมายส่วนตัวที่ตั้งไว้ในการออกกำลังกาย มาหาเราและให้เราช่วยหาเทรนเนอร์ที่เหมาะกับคุณได้แล้ววันนี้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ขยับเคลื่อนไหว

5 นาที่ที่อ่าน

การออกกำลังกายด้วย band workouts ทั้ง 10 แบบ

ขยับเคลื่อนไหว

4 นาที่ที่อ่าน

ทำไมพิลาทิส รีฟอร์เมอร์ ถึงได้รับความนิยม?

ผ่อนคลาย

3 นาที่ที่อ่าน

ท่าโยคะหลังการนั่งมาเป็นเวลานาน

ชอบบทความของเรามั้ย?

ลงทะเบียนเพื่อรับการแจ้งทางอีเมลเมื่อมีบทความใหม่