คลาส กริด เทรนนิ่ง ผลาญไขมันเร็วสุด

โดย เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ประเทศไทย วันที่ จันทร์ 20 มิถุนายน 2022

5 นาที่ที่อ่าน

เราเชื่อว่า 80% ของคนที่ต้องการออกกำลังกายลดความอ้วน คือ การเห็นตัวเลขน้ำหนักของตัวเองลดลงเร็วที่สุด

แต่ก็เป็นอย่างที่รู้กันว่า ถ้าหากเราจะเผาผลาญไขมันออกให้ได้เยอะ ๆ จะก็ต้องใช้แรงและพลังงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งบางคนก็ทำแบบผิดวิธีส่งผลให้บาดเจ็บ

ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำการออกกำลังกายที่ช่วยให้ไขมันในร่างกายคุณเผาผลาญได้เร็วที่สุด แถมยังได้ประสิทธิภาพมาฝากกันค่ะ


ออกกำลังกายแบบกริดเทรนนิ่ง

สำหรับมือใหม่ที่ไม่รู้ว่าจะออกกำลังกายแบบไหนกริดเทรนนิ่งก็คงเป็นตัวเลือกที่ดีของคุณ เพราะเป็นการนำการออกกำลังกาย functional training และ HIIT มาผสมผสานกัน ซึ่งใช้ระเวลาสั้น อีกทั้งใช้พื้นไม่มาก โดยกริดเทรนนิ่งเป็นการออกกำลังกายที่เหมาะกับทุกคน ไม่ว่าคุณจะชอบฟิตสไตล์ไหนก็สามารถเฟิร์มกับกริดเทรนนิ่งได้เลย


ชอบท้าทายต้องลอง Active 

การออกกำลังกายใช่ว่าจะน่าเบื่อเสมอไป หากคุณชอบความสนุกคุณต้องไม่พลาด! Grid Training จะฝึกการเคลื่อนไหว 6 ท่าพื้นฐานอย่าง push, pull, squat, lunge, bend และ twist ให้กับคุณ ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงพร้อมปรับรูปร่างคุณให้ฟิตมากยิ่งขึ้น

ปลุกความเป็นนักสู้ Fit  

หากใครที่กำลังมีไฟแรงกล้า มุ่งมั่นอยากเบิร์นเจ้าไขมันออกไปให้หมด คุณมาถูกทางแล้วค่ะ เพราะ Grid Training เป็นการฝึกการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วฉับพลัน เน้นให้ออกกำลังกายในจำนวนครั้งที่มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ถือว่าเป็นการผลักดันขีดจำกัดความอดทนของกล้ามเนื้อมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าถ้าจะให้มีประสิทธิภาพในการออกกำลังกายออกกำลังกายแบบ Grid Training ต้องมีเทรนเนอร์ช่วยให้คำแนะนำอย่างถูกต้องค่ะ โดยคลับของเวอร์จิ้นเองก็มีเทรนเนอร์พร้อมช่วยเหลือคุณได้ทุกเมื่อ 


อยาก Lean ต้องลอง! 
 

ตัวเลือกอันดับ 1 ของคนที่ต้องการลดน้ำหนักก็คือสิ่งนี้ การฝึกการบริหารอย่างหนักเพื่อเผาผลาญไขมันสูงสุด โดยฝึกอย่างต่อเนื่องจนกว่าจะจบ ซึ่ง Grid Training จะสามารถเผาผลาญไขมันได้มากถึง 600-800 แคล เลยทีเดียวค่ะ

 

เพิ่มความมั่นใจ Strong  

หุ่นดีใคร ๆ ก็อยากได้ เรามาสร้างกล้ามเนื้อในร่างกายกันสักหน่อย ด้วยการบริหารร่างกายแบบหนักและเร็วขึ้นกัน โดยเน้นการยกน้ำหนัก ซึ่งเราอาจเพิ่มการใช้อุปกรณ์พื้นฐานของกีฬาโอลิมปิกเข้ามาเพิ่มความยากด้วยก็ได้นะคะ เพียงเท่านี้การสร้างหุ่นดีก็ทำได้ไม่ยาก

 

ข้อมูลอ้างอิง :

บทความที่เกี่ยวข้อง

ขยับเคลื่อนไหว

5 นาที่ที่อ่าน

การออกกำลังกายด้วย band workouts ทั้ง 10 แบบ

ขยับเคลื่อนไหว

4 นาที่ที่อ่าน

ทำไมพิลาทิส รีฟอร์เมอร์ ถึงได้รับความนิยม?

ผ่อนคลาย

3 นาที่ที่อ่าน

ท่าโยคะหลังการนั่งมาเป็นเวลานาน

ชอบบทความของเรามั้ย?

ลงทะเบียนเพื่อรับการแจ้งทางอีเมลเมื่อมีบทความใหม่