จองเวลาเยี่ยมชมคลับทดลองเล่น

วิธีบรรลุเป้าหมายและเห็นถึงความแตกต่างในเวลาเพียง 12 สัปดาห์

by Jamie Kennedy on Saturday 8 January 2022

here 

วิธีบรรลุเป้าหมายและสัมผัสความแตกต่างในเวลาเพียง 12 สัปดาห์ 
 
เราช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้อย่างหอมหวานมากยิ่งขึ้น
 
ฟิตเนสส่วนใหญ่บอกคุณว่าการไปฟิตเนส 5, 6 หรือ 7 ครั้งต่อสัปดาห์เป็นวิธีเดียวที่จะบรรลุเป้าหมายของคุณ (หรือเพิ่มอีก 2 วัน หากคุณจริงจังจริงๆ) พวกเขาบอกคุณว่าคุณต้องกินให้ถูกต้องตลอดเวลา หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่เกี่ยวกับความเกียจคร้าน และรู้สึกปวดเมื่อยทุกวันเพื่อบรรลุเป้าหมายและรู้สึกดีกับตัวเอง
 
แต่เราไม่ใช่ฟิตเนสทั่วไป แต่เป็นฟิตเนสที่คลู และเราพร้อมที่จะบอกให้คุณทราบถึงความลับเล็กๆน้อยๆเหล่านั้น คุณสามารถมีสุขภาพที่ดีด้วยไลฟ์สไตล์ที่สมดุลซึ่งรวมถึงการไปฟิตเนส และการได้ทำอย่างอื่นที่คุณชอบทำอีกด้วย อันที่จริง แค่เพียง 2 วันต่อสัปดาห์ในการเข้าฟิตเนสก็ทำให้คุณมองเห็นและสัมผัสได้ถึงความแตกต่าง  

นี่คือเหตุผล
 
ความเหนื่อยหน่ายมีอยู่จริง 

บางครั้งเราไม่ชอบที่จะยอมรับตัวเอง แต่ความเหนื่อยหน่ายในการออกกำลังกายเป็นเรื่องจริง คุณอาจเคยสัมผัสด้วยตัวเอง คุณได้รับแรงบันดาลใจในการบรรลุเป้าหมาย และคุณวางแผนกด้วยความระตือรือร้น คุณเริ่มต้นเป้าหมายและมันกำลังไปได้สวยจริงๆ! คุณไปฟิตเนส 6 วันต่อสัปดาห์ และคุณพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้ จนกระทั่งเช้าวันหนึ่งคุณตื่นขึ้นมา และคุณอยากนอนกลิ้งไปมาและกดปุ่มเลื่อนนาฬิกาปลุกไปเรื่อย คุณรู้สึกเหนื่อยและปวดเมื่อยไปทุกส่วน
 
บางทีคุณอาจจะมีแรงและลุกไปฟิตเนสได้ แต่คุณสังเกตเห็นว่าความคืบหน้าในการออกกำลังกายของคุณลดลง คุณรู้สึกเหนื่อยล้าจากกิจวัตรประจำวันของคุณและคุณรู้สึกแย่อยู่เสมอ ทุกข้อต่อในร่างกายของคุณดูเหมือนกำลังโกรธคุณ
 
คุณมีปัญหาในการนอน คุณรู้สึกว่าเหมือนคุณกำลังป่วย ความหิวและความกระหายของคุณดูเหมือนจะหมดไป
 
ทั้งหมดนี้เป็นสัญญาณของความเหนื่อยหน่าย แต่เราไม่อยากยอมรับกับตัวเองเพราะเราเชื่อว่าข้อความที่เราได้ยินนั้นบอกว่า "ออกกำลังกายให้หนักขึ้นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของคุณ" เราไม่เข้าใจว่าทำไมเราถึงแตกต่างจากนักกีฬาที่เอาจริงเอาจังเหล่านี้ แต่เรามาที่นี่เพื่อบอกคุณว่าภาวะหมดไฟเป็นเรื่องปกติมาก (แม้ในหมู่นักกีฬาที่เอาจริงเอาจัง) และไม่ใช่แค่คุณคนเดียว
 
กุญแจสำคัญในการหลีกเลี่ยงความเหนื่อยหน่าย คือ การไปฟิตเนสให้น้อยลง (2 ครั้งต่อสัปดาห์เป็นจุดที่น่าพอใจ) แต่ต้องสม่ำเสมอในการปรากฏตัวทุกสัปดาห์เป็นเวลาอย่างน้อย 12 สัปดาห์ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณพัฒนานิสัยที่แข็งแกร่งมาก บรรลุเป้าหมายของคุณอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และมีสุขภาพดีขึ้นมาก ให้เวลาแก่ร่างกายในการฟื้นตัวระหว่างการออกกำลังกาย หากไม่แน่ใจว่าคุณจะทำสิ่งนี้ให้สำเร็จได้อย่างไร เทรนเนอร์ส่วนบุคคลของเราพร้อมที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจง และช่วยให้ไม่เหนื่อยหน่ายกับการออกกำลังกายได้


 
ความเบื่อหน่ายเกิดขึ้น

คล้ายกับความเหนื่อยหน่าย การไปฟิตเนสทุกวันอาจ…ซ้ำซาก อาจไม่ใช่ที่ฟิตเนสอย่าง Virgin Active เรามีคลาสให้คุณเลือกหลายร้อยคลาสทุกสัปดาห์ แต่สภาพของมนุษย์ก็ยังคงเบื่อหน่ายกับการออกกำลังกายแบบเดิมๆ ทุกสัปดาห์
 
ความเบื่อหน่ายลดระดับแรงจูงใจของเราลงอย่างรวดเร็ว การกดปุ่มเลื่อนนาฬิกาปลุกเริ่มรู้สึกสบายกว่า การเล่นสควอชที่คุณรู้ว่ากำลังกลับมาอีกครั้ง หรือคุณไปทำงานและยุ่งมากจนการออกกำลังกายช่วงพักกลางวันที่คุณวางแผนไว้ไม่น่าสนใจอีกต่อไป คุณสังเกตเห็นว่าการจัดลำดับความสำคัญของคุณเริ่มออกห่างจากการออกกำลังกาย คุณคิดกับตัวเองว่า “ไว้วันหลังละกัน”
 
คุณจะแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างไร วิธีหนึ่งคือเปลี่ยนกิจวัตรการออกกำลังกาย และลองคลาสใหม่หรือการมีเทรนเนอร์ส่วนบุคคล เรามีการออกกำลังกายแบบกลุ่มหลายร้อยแบบเพื่อช่วยกระตุ้นคุณ ผสมเข้ากับกิจวัตรของคุณ พบปะผู้คนที่มีความคิดเหมือนๆ กัน และลองทำสิ่งใหม่ๆ ทุกสัปดาห์


 
ทางออกที่ดีอีกวิธีหนึ่งคือ การไปออกกำลังกายสัปดาห์ละ 2 ครั้งเป็นเวลาอย่างน้อย 12 สัปดาห์ สิ่งนี้ไม่เพียงแต่ทำให้คุณมีนิสัยที่ดีโดยไม่รู้สึกเบื่อ แต่ยังทำให้คุณมีเวลาสำหรับกิจกรรมอื่นๆ ที่คุณชอบอีกด้วย ตัวอย่างเช่น คุณจะมีเวลาไปเดินเล่นรอบๆ ละแวกบ้านเพื่อฟังพอดแคสต์ที่คุณชื่นชอบ ไปปีนเขา (คุณสามารถทำได้ที่นี่ด้วย) หรือแม้แต่ปลูกสวน
 
อาทิตย์ละ 2 วันก็พอ

กระทรวงสาธารณสุขของออสเตรเลียแนะนำการออกกำลังกายสำหรับผู้ใหญ่ ให้ออกกำลังกาย 1.25 ถึง 2 ชั่วโมง ของต่อสัปดาห์ สำหรับการออกกำลังกายที่หนักหน่วง ซึ่งสามารถทำได้ที่ฟิตเนส เมื่อคุณไป 2 ครั้งต่อสัปดาห์ พวกเขายังแนะนำให้ออกกำลังกายหนักปานกลาง 2.5 ถึง 5 ชั่วโมง (เช่น เดินเร็ว ตีกอล์ฟ ตัดหญ้า หรือว่ายน้ำ) ซึ่งสามารถทำได้ทั้งที่ฟิตเนสหรือกลางแจ้งเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ
 
เหตุใดกระทรวงสาธารณสุขของออสเตรเลียจึงแนะนำจำนวนชั่วโมงการออกกำลังกายที่เฉพาะเจาะจงเหล่านี้ ปรากฎว่าชั่วโมงที่แนะนำเหล่านี้จำเป็นสำหรับสุขภาพร่างกายและจิตใจของคุณ การออกกำลังกายช่วยลดความเสี่ยงของการเจ็บป่วยร้ายแรง เช่น โรคหัวใจและมะเร็งบางชนิด เป็นต้น
 
ตอนนี้คุณคงทราบแล้วว่าเหตุใดการไปฟิตเนสสัปดาห์ละ 2 ครั้งและสม่ำเสมอ จึงสามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้อย่างมาก ที่ Virgin Active เราตัดสินใจที่จะช่วยทำให้สิ่งนี้หอมหวานมากยิ่งขึ้นเพื่อบรรลุเป้าหมายของคุณ
 
ลงทะเบียนเพื่อรับประสบการณ์การออกกำลังกายแบบกลุ่มที่เรามีให้ ฝึกกับเทรนเนอร์ส่วนบุคคล หรือการออกกำลังกายในฟิตเนสเอง คุณสามารถติดตามการออกกำลังกายและความคืบหน้าที่ MyLocker ได้ตลอด 12 สัปดาห์
 
คุณสามารถบรรลุเป้าหมายและไม่ใช่แค่สูญเสียเงินของคุณในบัญชีด้วยข้อเสนอครั้งแรกนี้ อะไรจะง่ายดายไปกว่านี้?
 
พร้อมที่จะเริ่มต้นแล้วหรือยัง หากคุณยังใหม่กับเรา จองทัวร์ฟรีที่นี่ หรือใช้เวลากับโค้ชของเรา เพื่อช่วยคุณตั้งเป้าความสำเร็จในวันนี้

Not a Virgin Active Member?

Book in for a free guided tour. We'll show you all the facilities and answer any questions you may have. No obligation. Just lots of smiles. We'll call you to book your visit at a convenient time.

Book a Tour
ลงทะเบียน

เพียงกรอกอีเมลของท่านเพื่อรับคำแนะนำด้านการออกกำลังกายและข่าวสารอื่นๆ


บทความล่าสุด


Virgin Article Thumbnail 27 February 2022

Move

เพิ่มประสิทธิภาพภูมิคุ้มกันเพื่อต้านภัย Covid-19

คุณคงไม่สามารถควบคุมหรือป้องกันได้ 100% ว่าคุณเป็นไข้หวัดใหญ่หรือติดเชื้อ COVID-19

Virgin Article Thumbnail 9 January 2022

Connect

ออกกำลังกายเป็นประจำเพื่อสุขภาพจิตที่ดีขึ้น

อาจไม่น่าประหลาดใจว่าสุขภาพกายและสุขภาพจิตนั้นเชื่อมโยงกันอย่างใกล้ชิด จากผลการวิจัยแสดงให้เห็นว่าการวิ่งเพียง 15 นาทีต่อวัน หรือการเดินเป็นเวลา 1 ชั่วโมงต่อวันสามารถลดความเสี่ยงของภาวะซึมเศร้าได้ถึง 26% การออกกำลังกายเป็นประจำมีประสิทธิภาพในการช่วยรักษาสุขภาพจิตของคุณพอๆ กับยาบางชนิด

Virgin Article Thumbnail 18 February 2022

Nourish

กินอย่างสมดุลเพื่อสุขภาพ

การรักตนเองหมายถึงการใส่ใจและให้ความสำคัญกับสุขภาพของคุณทั้งทางร่างกายและจิตใจ เราสามารถรักตนเองหรือดูแลตนเองได้ด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย การออกกำลังกายเป็นประจำ การทำจิตใจให้สงบด้วยการทำสมาธิ การมีกิจวัตรการนอนหลับและการรับประทานอาหารที่ดี เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ควรพิจารณาเมื่อวางแผนการดูแลตนเอง

Virgin Article Thumbnail 15 March 2022

Unwind

Grid Training ผลาญไขมันเร็วสุด

เราเชื่อว่า 80% ของคนที่ต้องการออกกำลังกายลดความอ้วน คือ การเห็นตัวเลขน้ำหนักของตัวเองลดลงเร็วที่สุด

คุณชอบสิ่งนี้ใช่ไหม?