ออกกำลังกายออนไลน์กับเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ

โดย เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ประเทศไทย วันที่ จันทร์ 02 พฤษภาคม 2022

4 นาที่ที่อ่าน

เมื่อคุณร่วมเป็นสมาชิก เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ คุณจะได้รับสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกที่จะสามารถเข้าร่วมการเทรนทั้งที่คลับของเราและออนไลน์

คุณสามารถเข้าชมคลาสออกกำลังกายออนไลน์ทั้งหมดได้หากคุณเป็นสมาชิกของเราและผู้เชี่ยวชาญของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟจากทั่วโลกสามารถช่วยแนะนำคุณเพื่อประสบการณ์ออกกำลังกายไปพร้อมๆ กันทางออนไลน์ เรียนรู้เพิ่มเติมได้จากข้อมูลด้านล่างหรือจองทัวร์เพื่อคุณจะสามารถเข้ามาเยี่ยมคลับที่ยอดเยี่ยมของเราได้และเรียนรู้ไปด้วยกันว่าเรามีอะไรให้คุณค้นหาเพิ่มเติมได้ด้วยตัวคุณเอง


คลาสสด สามารถรับชมได้เมื่อเรามีคลาสไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม 

ให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์ในคลาสโดยผู้เชี่ยวชาญของเรา ไม่ว่าจะเป็นพิลาทิส การออกกำลังกายเพื่อการเผาผลาญที่รวดเร็วอย่าง กริดเทรนนิ่ง (HITT) ปั่นจักรยาน ต่อยมวย โยคะ เต้นตามจังหวะแบบ Barre และอื่นๆ อีกมากมาย โดยผู้สอนที่คุณชื่นชอบส่งตรงให้คุณถึงที่บ้าน คุณสามารถเข้าร่วมคลาสของเราแบบสดๆ ได้ทางออนไลน์จากบ้านของคุณ เพื่อการออกกำลังกายแบบที่มีประสิทธิภาพและเกิดผลสูงสุดแม้จะไม่สามารถมาที่คลับได้แต่ยังคงรู้สึกเหมือนคุณอยู่กับเรา 



จัดตารางแบบที่เหมาะกับคุณ การออกกำลังกายแบบเวิลด์คลาส

คุณสามารถเข้าชมคลาสออกกำลังกายออนไลน์มากกว่า 100 ประเภท ที่ถ่ายทอดจากทุกที่ทั่วโลก เลือกประเภทที่คุณชอบไม่ว่าจะเป็นโยคะหรือกริดเทรนนิ่ง (HITT) ไปจนถึงพิลาทีสหรือต่อยมวยโดยครูผู้เชี่ยวชาญทั่วทุกมุมโลก มีมากกว่า 30 วิดีโอใหม่ๆ ทุกสัปดาห์ จะดูจากโทรศัพท์ของคุณหรือแล็ปท็อปหรือจะต่อตรงเข้าจอใหญ่อย่างทีวีก็ทำได้

เราทำให้การออกกำลังกายที่คุณชอบเป็นเรื่องง่ายๆ ในเวลาที่เหมาะกับคุณและประเภทที่คุณชื่นชอบโดยมีให้เลือกอย่างหลากหลาย แถมยังไม่ต้องมีอุปกรณ์ใดๆ คุณสามารถเลือกประเภทการออกกำลังกายได้จากหมวดต่างๆ เช่น ฟื้นฟูร่างกาย เพิ่มความแข็งแรง เคลื่อนไหวให้คล่องแคล่ว คาร์ดิโอเรียกเหงื่อ ออกกำลังกายแบบหนักสลับเบา

ถึงแม้ว่าการออกกำลังกายออนไลน์ที่บ้านจะสะดวกและเลือกช่วงเวลาที่คุณต้องการได้ แต่ถ้าคุณมาที่คลับของเราคุณก็จะได้รับความสนุกสนานและสบายเช่นกัน ขึ้นปั่นจักรยานในคลาสปั่นจักรยานของเราและเรียนรู้วิธีการปั่นเรียกเหงื่อไปกับเรา จะไปที่ลานออกกำลังกายเพื่อออกกำลังแบบเผาผลาญรวดเร็วอย่างกริดเทรนนิ่งหรือไปหาที่เงียบๆ เพื่อฝึกหายใจไปกับโยคะคลาส ไม่ว่าคุณจะสะดวกแบบไหน ออนไลน์ ในคลับ ในช่วงหยุดยาว หรือที่ทำงาน คลาสต่างๆ ที่เราเตรียมไว้ให้ถูกออกแบบมาให้คุณสุกสนานไปกับการออกกำลังกายทุกที่ที่คุณต้องการ


เปลี่ยนบรรยากาศแล้วมาที่คลับ

เราเชิญให้คุณมาที่คลับของเราซึ่งได้รับการออกแบบมาอย่างหรูหราและกว้างขวางเพื่อความสะดวกสบายของคุณ ให้คุณได้สนุกไปกับเครื่องรีฟอร์เมอร์ พิลาทิส โยคะ กริดเทรนนิ่ง (HITT) การออกกำลังกายแบบ Les Mills BODYPUMP™ ที่ให้ออกกำลังกายด้วยน้ำหนักไปพร้อมกับเสียงเพลง ปั่นจักรยาน เต้นประกอบเพลงกับ Barre และอีกมากมาย ซึ่งจะอยู่ในสตูดิโอต่างๆ ที่ออกแบบมาให้เข้ากับการออกกำลังกายแต่ละประเภท ให้คุณเข้าใช้งานโดยการจองแบบง่ายๆ เรายังมีบริการการตรวจวิเคราะห์องค์ประกอบของร่างกายด้วยเครื่องที่ทันสมัย อุปกรณ์การออกกำลังกายที่ได้รับการคัดสรรที่ดีที่สุดมาจากทั่วโลก สระว่ายน้ำที่กว้างขวางและซาวน่า หลังจากการออกกำลังกายที่เหน็ดเหนื่อยคุณสามารถใช้งานอุปกรณ์ที่ให้คุณผ่อนคลาย เช่น ฝักบัวแบบน้ำฝน อุปกรณ์อาบน้ำจากแบรนด์ชั้นนำเช่น ปานปุริ (PAÑPURI) เครื่องเป่าและยืดผม จาก ghd®


กำลังมองหาวิธีสนุก ๆ ในการออกกำลังกาย ลองดูคลาสออกกำลังกายที่ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ที่น่าสนใจ หรือเยี่ยมชมคลับกับเราได้แล้ววันนี้ที่คลับใกล้บ้านคุณ

บทความที่เกี่ยวข้อง

ดูแลสุขภาพ

3 นาที่ที่อ่าน

7 ไขมันดีที่คุณควรรับประทาน

ดูแลสุขภาพ

15 นาที่ที่อ่าน

สูตรอาหารเช้าโปรตีนสูงเพื่อเริ่มวันใหม่ของคุณ

ผ่อนคลาย

3 นาที่ที่อ่าน

6 วิธีสร้างสมดุลให้ชีวิต

ชอบบทความของเรามั้ย?

ลงทะเบียนเพื่อรับการแจ้งทางอีเมลเมื่อมีบทความใหม่