LES MILLS SPRINT™

มีเวลา 30 นาที แต่เบิร์นได้ 500 แคลอรี่ กับการปั่นจักรยานแนวใหม่ที่เรียกว่า SPRINT

Sprint เป็นคลาสปั่นจักรยานรูปแบบใหม่ ซึ่งมีพื้นฐานมาจากการออกกำลังกายแบบ HIIT (High-Intensity Interval Training) หรือการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ หนักสลับเบา แต่สามารถเบิร์นแคลอรี่ได้มากถึง 500 แคลอรี่ ภายในเวลาเพียง 30 นาที ซึ่งหมายความว่าในการปั่น Sprint 30 นาที เราสามารถเบิร์นได้มากกว่าการออกแบบคาร์ดิโอปกติถึง 9 เท่า โดยคลาสนี้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองที่มีเวลาในการออกกำลังกายน้อยเป็นหลัก

ระยะเวลา

30 นาที

แคลอรี่ที่เบิร์นได้

สูงสุด 500 กิโลแคลอรี่

ระดับความยาก

เราต้อนรับทุกคน

มีคลาสที่สาขา

Chiang Mai

ฉันต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง?

คลาสปั่นจักรยานสามารถใส่เสื้อผ้าที่สะดวกสบาย ไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์พิเศษใดๆ รองเท้าและกางเกงสำหรับปั่นจักรยานอาจจะเป็นอุปกรณ์เสริมที่คุณสามารถนำมาได้เช่นกัน อย่าลืมขวดน้ำเพื่อช่วยให้คุณไปถึงจุดหมาย

ทำไมถึงเหมาะกับฉัน?

1. เสริมสร้างกล้ามเนื้อและเผาผลาญไขมัน 2. สามารถเผาผลาญไขมันได้สูงสุดซึ่งมากกว่าการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอปกติ 3. ที่สำคัญร่างกายยังสามารถเบิร์นต่อเนื่องอีกหลายชั่วโมงแม้สิ้นสุดการออกกำลังกายแล้ว 4. ’น้อย แต่มาก’ คือใช้เวลาน้อย แต่เบิร์นได้มาก ภายใน 30 นาที 5. กายพร้อมใจแกร่ง

ฉันต้องทำอย่างไรบ้าง?

โดยดึงจุดเด่นเรื่อง ’น้อย แต่มาก’ คือใช้เวลาน้อย แต่เบิร์นได้มากนั่นเอง

3 คลาสต่อไปที่ใกล้กับท่านในตอนนี้


Unfortunately this class is not yet available near you - but check back regularly as we're constantly reviewing the class timetables of our individual clubs.

{{class.FormattedDate}}
ที่
ครูผู้สอน
{{class.FormattedStartTime}}
{{class.SiteName}}
{{class.Instructor}}